laugardagur, apríl 17, 2004

Okkur til ánægju fann ég bækur í einni af leitum mínum á hlöðunni... sem eru með ljóð yfir afmælisdaga...

26. október

Ljóstum steininn, þá streymir fram
...................................lindin -
stormurinn greiði hin þungu ský.
Upp með fánann! fögur er myndin,
þá >>fálkinn<< er seztur á efsta tindinn

Sigurður Sigurðsson

Þetta finnst mér benda til þess að ég sé hinn réttborni erfingi heimsins og hafi tekið mér stöðu á hinum efsta tindi.

Önnur bók

Fyrir sigri sannleiks bið,
sem að vondir níða;
sannleik veittu sjálfur lið,
sjálfur þorðu´ að líða.

Steingrímur Thorsteinsson

Þetta sýnir glögglega að ég er boðberi sannleikans og þó vondir menn reyni að níða mig niður, eigi ég ekki að örvænta því ef ég er sjálfum mér trúr og virði sannleikann er mér borgið.

Enn önnur bók

Hverjum ei fyrir brjósti brann
að brugga ráð fyrir versta grunn,
láttu aldrei ota hann
illri flugu þér í munn.

Benedikt Jónsson Gröndal

Brjóstvit hef ég mikið og þrátt fyrir möguleika á að nota það til illra verka, læt ég eigi það gjörast.

AAA ÞAÐ ER SVO UPPÖRVANDI AÐ VERA ÉG...