þriðjudagur, mars 23, 2004

Mikið búið að gerast undanfarna daga...

Föstudagur allur dagurinn í KB banka í námskeiðum og fundum.... um kvöldið kokteill í aðalstöðvunum...

seinna um kvöldið aðalfundur fróða ... ég var valinn vefari félagsins

seinna það kvöld gerðist ekkert merkilegt

laugardagurinn var leti og sjónvarpsgláp.... djöfull var það þægilegt

Sunnudagur jeppaferð á Eyjafjallajökul og fleiri myndir hér.

Í gæri byrjaði ég á ræktinni og mótmælum

fór svo í sund eftir öll þessi mótmæli, reifst aðeins í sundlaugaafgreiðslukonunni eða eins og félagi agnar orðaði það

mánudagur, mars 22, 2004
Fór í sund í Laugardalinn áðan.. Jón reyndi að komast inn hjá sundlaugarklefunum með World Class kortinu, en konan vildi ekki hleypa honum inn og sagði honum að fara í gegnum World Class... en það er 100 metrum í burtu... við ekki sáttir... Jón sagðist vilja komast inn enda óþarfi að labba þessa 100 metra og tók upp símann og hringdi í 118 og vildi fá númerið í World class, hringdi þangað , átti 10 mín. símtal og vildi fá fax frá World Class með staðfestingu á aðild hans þar senda á skriftsofu laugardalslaugar.. en þá vildi kellingin ekki taka það í mál.. fórum því næst inn á skrifstofu forstöðumanns Laugardalslaugar og heimtuðum úrlausn málsins...

Endir.

// posted by Agnar @ mánudagur, mars 22, 2004


Já fór líka yfir á rauðu ljósi ... en ég nenni ekki að rekja afleiðingarnar af því að ég er hreinlega ekki í stuði til eins né neins þessa stundina .... vegna óviðráðanlegra afla