þriðjudagur, mars 23, 2004

Fór í sund um daginní laugardalslaugina... helvítis múr á milli World Class og ÍTR ég er ekki sáttur...... var kominn inn í laugina gömlu en nei helvítis drasl ég þurfti að fara inn í world class til að komast ofan í laug.... hvaða rugl ég hélt það væri rosa samstarf í gangi............................................... hvernig verður þetta í sumar þegar Milfin fara með krakkana sína í sund ... fer Milfið í sturtuaðstöðuna í WC en krakkarnir þurfa að fara í ÍTR megin????????? nú sendi ég email á Þórólf!

svo ég fór hinum megin og labbaði langa helvítis stiginn................til að komast ofan í laug á sandibornum tréflísahættubrettum....

En það var gaman í sundi fór í pottinn og rökræddi um mótmælin rétt áður og hafði margt til málanna að leggja... sólin skein og mér var heitt tók örugglega lit.. svo fórum við í sunbolta og einhver krakkaandskoti vildi vera með ... svo rifjaði maður upp gamla takta í rennibrautinni sem ég þorði aldrei að fara í er ég var lítinn því ég er svo MIKIL KVEIF... en ég masteraði það eftir fyrstu tvö skiptin að vísu... og var daglegur gestur í rennibrautinn og nú í gær var komið að endurupptöku ég fór tvær salíbunur og hafði betur í bæði skipti........ en helvítis krakkinn fylgdi okkur... ég sagði honum að fara til foreldra sinna en hann átti víst ekkert svoleiðis að eiginsögn. Annars fór hann þegar ég sparkaði í hann og hélt honum í kafi í smástund. Næst var farið í sundbrautina og ég tók skriðbringuskriðbakbringubak og marvaða (eða hvernig sem það er skrifað)

Já hvað var ég að segja... já náði í lit en ég er nú samt ofursvalur svona hvítur NÆPUHVÍTUR.

Hitti Pétur snilling á mótmælunum á móti þarna, man ekki hvað! verst ég náði ekki mynd af honum...... djö og hann sem var svo kynæsandi með þessa brodda sína í andlitinu.

sVO HELLTI ÉG niður kók í bílinn minn (nei það var þegar ég var að drífa mig ´a mótmælin... skyldi Andra eftir með sárt ennið eftir að hafa platað hann á SUbway ´gegn hans vilja... ömurlegur vinur ég að hlaupa svo í burtu nýbúinn að kaupa tólf tommu hnullung og lítinn kóladrukk sem helltist niður í ákveðinn cupholder) og hef enn ekki náð að þrífa það... eða eins og Pabbi segir... „þú ert svo latur að þrífa til... herbergið þitt er rykverksmiðja þetta gengur ekki lengur nú ferð þú ekki á neitt helvítis kaffihús, bíó, vinna, skóla eða á markaðinn(pabbi kallar djammið markaðinn því honum fýsir í tengdadóttur) ég þyrfti kannski að þrífa til herbergið ... aukinheldur var það síðast málað þegar elskuleg systir mín læknaneminn fermdist fyrir nokkru síðan...

Já alveg rétt maður ég kauptaði miða á Kraftwerk og Pixies snemma um dagamun daginn í gær. Keypti miða handa litlu systur á Pixies... því maður er jú stór bróðir og svoleiðis gera stórir bræður ... samkvæmt MÉR.

það þýðir að ég á aukamiða á Kraftverk og ég ætla að bjóða minni heittelskuðu á þá...

Nú er gaman en ég held samt ég þurfi að klára eitt ákveðið mál áður en ég get haldið lífu mínu áfram með góðu bragði í heilaberki... nánar um það þegar þar að kemur...

Að síðustu legg ég til að við leggjum húmor fyrir ofbeldi niður innra með okkur og elskum náungann...

Merkilegar umræður í Árnagarði í dag þar sem menn eins og Krissi, Andri og Bjössi komu með sögur án enda(punchline) það var skemmtilegt

Og eitt enn... það er partý á laugardag... hringið í mig ef þið viljið bollu með... veljið bara MYKIBEN á símanum ykkar... eða ekki