föstudagur, október 21, 2005

Less is more

More is better

Better is worse

Worse is declining

Declining is less

Vá ég ætti að fá fuglaorðu fyrir þetta. Annars er ég orðinn of seinn með helvítis boðskortin mín í afmælið. Var að fá staðfestingu á því að bréf komast ekki í póst til útlanda í tíma fyrir fólk að geta flogið til landsins til að ná í skottið á afmælinu mínu.

Ætla eins og frægt er orðið að halda uppá afmælið mitt laugardaginn 29. okt. Búinn að vera uppfyrir haus að pæla í þessu síðan í júlí en hef samt ekkert gert.. nema jú ÉG BÓKAÐI ÞAÐ and they will come! Núna þarf ég bara að láta fólk vita via staðfestingar á stað og tíma ... en ég er búinn að vera duglegur að hringja í fólk og spjalla um eitthvað allt annað...

Hey þarf maður alltaf að hafa ástæðu fyrir því að gera eitthvað? Ég hef aldrei ástæðu fyrir neinu sem ég geri... enda er ég klikkaður... eins og þessi blogg eru góður vitnisburður um... að hugsa með sér ég segi það nú bara... ARG af hverju voru þessir fíklar að láta banna öll bestu fíkniefnina,, ópíum, kókaín, alkahól og nú síðast Kódein??? búnir að eyðileggja allt... og ég sem ætlaði bara að nota þetta í góðu hófi við hausverk og sonna!!!!!!!!!!!!11