sunnudagur, október 23, 2005

Fór á djammið í gær. Lenti í slag við mér minni mann. Byrjaði þannig að hann vatt sér uppað mér og sagði að "ég tróð einu sinni yfir þig í körfubolta" Ég sagði að það gæti ekki verið því ég væri jú annálaður körfuboltasnillingur. "Víst maður, þegar þú varst í Njarðvík þá rústaði ég þér, ég var miklu stærri en þú." "Ok" sagði ég og kynnti mig fyrir vinkonu mannsins. Vinur minn hélt áfram að reyna að fá staðfestingu á sögunni "Þú mannst alveg eftir þessu, vilt bara ekki viðurkenna það". Ég reyndi að segja manninum að ég hafi verið í Grindavík en ekki Njarðvík, "gulur er meira minn litur" en það átti ekki vel við litla vininn og fór að monta sig við vini sína að einu sinni hefði hann troðið yfir mig. Nota bene... staðið var í röð at the time (eitthvað sem ég er alfarið á móti en það voru stelpur tengdar þessu svo ég lét mig hafa það). Vinur mannsins spurði mig hvað ég væri stór (jess.. uppáhaldsspurningin mín). En þegar ég sneri mér við til að tala við mitt fólk - kýldi gaurinn í bakið á mér, mjóhrygginn.

Ég sneri mér við og öskraði á dverginn og ýtti honum sem bjó til massa hreyfingu á röðina þar sem óvænt litli maðurinn datt og á æstan mann sem varð brjálaður við litla og þeir fóru að kíta og hálstaka hvorn annann. Þá kom dyravörður og allt fór endanlega í hund og kött. Ákkurat þá komst fólkið mitt inn og ég var togaður inn í dans og dun.