sunnudagur, febrúar 06, 2005

Mér finnst alltaf jafngaman þegar fólk hringir í mig á nóttunni og ég er við önnur störf og get því miður ekki svarað í símann... fyrr en ég vakna daginn eftir og fyrsta tilhugsun eftir að ég lít á símann er hversu eftirsóknarverður ég sé. Ekki það mig langi ekki að taka þátt í actioninu þá er það samt svo að maður getur ekki gert allt. Eins og undanfarið hafa hringt um miðjan helgarnætur í mig mikilmenni eins og Oddný, Leon, Sigga, Bára, Sabbi, Krissi, 8692579, Andri, og fleiri góð. Ég hvet alla til að hringja reglulega, þó það sé ekki til annars en að láta vita - They are alive - svo er bara svo gaman að lifa........

Today is another day here in Iceland, land of fire and ice. We had some sun with t-shirt weather two days ago and then yesterday - frost a la north pole. This very day, sunday, we are enjoying clouds and clear sky.

The politic world is in a good place, the prime minister Halldór Ásgrímsson, Ha:lldowrr A:sgrremso:n, has the support of 17%.

I went to a birtday saturday night-live at Dóru´s I gave her a red samurai sword plus red balloons.

POL POT POL POT POL POT POL POT POL POT POL POT It´s a hollyday in Cambodia...