sunnudagur, janúar 23, 2005

BING

Mikið var gott djamm þessa helgina – þegar ég var að velja mér föt sem mér langaði að klæðast, til að dansa og ærslast í, datt mér fyrst í hug yndislegur klæðnaður sem ég er búinn að vera að máta síðustu vikurnar en hef ekki enn tekið upp kortið fyrir. Kann ekki alveg að lýsa honum en mikið fer hann vel. Sá annars inni í skáp, er ég hófst handa við að skoða keyptan varning, einn töff galla sem ég hafði stundað að klæðast en vegna hitastigs í víðri veröld ákvað ég að setja hann í salt á næstunni. Er ég óvart kafaði lengra í skápinn og datt ég inná föt sem kostuðu skildinginn á sínum tíma – við nánari skoðun finnst eins og þau séu komin úr tísku núna.

Eitt sinn hefði ég lýst ferli og fólki á minni leið en nú tek það bra fram að Berglind og Alma – þær kunna að dansa. Myndir á leiðinni… eins og svo oft áður… reyndar tók ég sjálfur fáar myndir og þarf því að koma mér á internet ferðalag til að finna myndir annarra frá kveldinu góða.

Góða ferð Lára til Nýja Sjálands!!!

Heart of Glass