sunnudagur, október 24, 2004

3 mín.

Ég er oft á móti.

Ég er vinnusjúkur.

Ég tók þátt í Idol.

Ég hlusta á Evu Cassidy.

Ég á sex fjögurra blaða smára.

Ég ætti að vera löngu fluttur að heiman.

Ég hef unnið sömu sumarvinnuna í átta ár.

Ég held með Swindon Town í enska boltanum.

Ég eyði svakalega miklum peningum í jakkaföt.

Ég á fleiri vinkonur heldur en samkynhneigðir.

Ég fylgist daglega með viðskiptum í Kauphöllinni.

Ég á sleikjó í laginu eins og Effelturninn í París.

Ég fór á alla tónleika sem haldnir voru sumarið '04.

Ég get ekki gert Trekkara merkið er samt smá trekkari.

Ég dimmiteraði sem Svarthöfði, sá eini í mínum árgangi.

Ég tek um 400 stafrænar ljósmyndir í hverri einustu viku.

Ég er búinn að prófa 5 deildir í Háskóla Íslands, með vinnu.

Ég skrifa með hægri hönd en sparka í fótbolta með vinstri fót.

Ég hef varla sleppt úr skemmtikvöldi um helgi síðan fyrir aldamót.

Ég stunda ekki körfubolta þrátt fyrir að vera góður og á stærð við meðal Framherja í NBA.

Ég á afmæli á þriðjudaginn og ætla að halda uppá það með því að elda dýrindis máltíð fyrir foreldra mína, systur, mág og páfagauk.