mánudagur, september 20, 2004

SEM ég vakna

...................við suðið kl. 07:00 í morgun hrekk ég svo mikið við að ég baða út frá mér HÖNDUNUM og felli um koll, og gott betur, kolfullu stóru vatnsglasi á náttborði mínu með þeim afleiðingum það flýgur yfir þvert herbergi mitt. Vatnssúlan nær að búa til 3 METRA RÁK á gólfinu... yfir allt uppsprettu rafmagnskerfið þar sem myndavélar, símar, þráðlaus heyrnatæki, græjurnar, lampinn og sjálfur vekjarinn fá lífskraftinn...

GLASIÐ sjálft brotnar ekki (snöruþvaga) en vatnið er í þráðbeinni línu að hurðinni... ÉG stekk á fætur og huga að

leiðni rafmagns í vatni og tek allt í sundur og slekk á öllum ROFUM á mettíma... var kominn með handklæði í höndur og þurrka gólfið... áður en ég veit af er ég búinn að stilla vekjarann á farsímanum á 08:00 og er sofnaður...