sunnudagur, júlí 11, 2004

Ég er ... Fullur af orku og fjöri -

Hún Klara á afmæli í dag... til hamingju með aldurinn

Fór í morgun út að hlaupa... enda fór ég ekki á skrallið í gær og hafði því rænu á því að hugsa eitthvað uppbyggilegt en ekki um skyndabita og sjónvarpsgláp eins og allir aðrir frídagar hafa verið hjá mér. Annars hljóp ég nokkra kílómetra og notaði tímann til að hlusta á útvarp sem reyndar gafst upp ofursnemma og ég hugsaði því mestanpart... merkilegt hvað maður kemur miklu í verk með því að hugsa... ég get lýst því yfir hér með að ég er laus allra mála með allan fjandan... nú getur hver sem er spurt mig að hverju sem er og ég hef sennilegt svar á mínum rauðu og kyssilegu vörum...

Ætli ég sé orðinn nýr og betri maður, með þessu skokki...? Þarf samt að fá mér almennilegan galla til hlaupsins!

En að öðru ...Þegar ég planlagði allt sumarið í vor þá var inná planinu FRJÁLS TÍMI HELGINA 16-18 JÚLÍ ég held það verði gaman... ég ætla að gera eitthvað uppbyggilegt næstu helgi..... hvað það verður verður nú gaman að .... spá... í...