mánudagur, apríl 05, 2004

Vaknaði svo fjórum tímum seinna tók leigubíl niðrí bæ og náði bílinn vakti Jón Sigurð og Auði Ævarr til að ná í svefnpokann uppí úthverfinu þeirra… og vakti Agga, Gumma og Evu til að FARA NORÐUR Á AKUREYRI og hitta hana ODDNÝJU þau voru readdy í ferð og eftir að allir voru komnir í Peugeotinn þrjúhundruð og sjö var spænt í bik, yfirlag átta. Sungið og trallað og rætt um málefnin samt ekki svo borgarnes og kveikti ég á sjónvarpinu með lítilli handaútréttingu þar var formúlan Schumacher rústaði því eins og endranær og ég og gummó klöppuðum … fjölskyldufólkinu til skemmtunar og svo var ríkið þar sem ég talaði og talaði og malaði og malaði… Eva vildi ekki þekkja okkur og var eftir útí bíl… síðan keyrði ég norður og var kominn þangað stuttu síðar eftir mikinn söng í Víðidal þar sem Achtung Baby var í aðalhlutverki … Akureyri heilsaði með 23 stiga hita og sól og logni… heilsaði Oddnýju með virktum..íbúð Oddnýjar (myndir á leiðinni) er skemmtilega frábær… fórum í sund nema Eva var eftir sig eftir aksturlag mitt og vildi helst róa sig niður en hún myndi labba til okkar á eftir… í sundi var handklæðinu mínu stolið og hafði ég ekkert tau til að þurrka mér á …. En það REDDAÐIST því sundlaugavörður kom með handklæði til mín… svo hitti ég Hrönn en hún fór úr axlarlið daginn áður á snjóbretti… og sog fórum við á fyllerí en fyrst sáum við stökkpallinn fyrir neðan sundlaugina og ákváðum að kíkja seinna um kvöldið en af einhverri ástæðu gleymdist það… náðum í pixxxu á Greifanum og átum og drukkum á garðinum undir samspili ofsatrúarfólksins sem býr allt í kringum Oddnýju HV-spurningar og svo skrifaði einhver niður fyrir mig hvernig maður biður einhvern að sænga með sér á spænsku. en ég týndi miðanum… en það REDDAST En eftir það var *sjöunni* haldið áfram frammí þorpinu… og við með læti hey fá fötu… EEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN HAAAAAAA sog klappað og farið á ALI og þar var maður með öngvan putta og Fanný frá Ármúladögunum er víst í bekk með Oddnýju… næst man ég ekki alveg hvað drykkurinn heitir … Mohjító en einn maður drakk hann því fimm í fötuuu… og EEEEEEEEIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNN læti og hey þegar ég hugsa um það þá var engin tónlist þarna inni og frekar mikið bara kaffihús en við tókum ekki eftir því fyrr en daginn eftir…. „Viltu gjöra svo vel að fara með fæturna niður af borðinu“ og koma þeim ofaní Gleránna strax … mikið rétt.. minni kæru Evu datt í hug að vaða Gleránna enda hafði hún haft á orði hana langaði að baða sig í Jökulsá á leiðinni norður… og hún dró þá tvo með sér sem minna máttu sín og fór af stað upp með buxur eða úr þeim … sokka í vasa og skó í höndur… af stað í kalda ánna … „reynið að horfa á fastann punkt ekki á ánna“ næstum dottin „aaaaa hér er djúpt“ „KALT“ en þau sluppu lifandi úr ferðinni og gátu ekki hætt að tala um afrekið sitttttttt en svo var sardína og sofnað ………………… reyndar man ég ekki helminginn en það reddast………. Myndir Agnars hér