sunnudagur, mars 07, 2004

Hahahahahaha Schumacher rústaði ráspól enn einu sinni og ætti því að slá út met Senna bráðlega...... Ég er glaður... Ræsingin var frábær fyrir utan að síminn minn hringdi ákkúrat þá stundina og einbeitingin tvístraðist eitthvað en við Ferrari vorum fremstir svo það var ekkert að horfa á hvort eð er svo ég hló nasahlátri......Raikkonen sem átti að vera eitthvað merkilegur datt út á 10. hring... þá hló ég enn meir... Coulthard endaði í áttunda sæti.... Alonso sem ég ætla að halda með þegar Schumacher hættir gerði góða hluti og endaði í þriðja... sem er eiginlega sigur því Ferrari er í svo allt öðrum gæðaflokki en hinir... Ralf á undan Montoyota sem er gott GOTT. Svo eftir áhorfið tók ég eftir því að ég var last man standing í afmælinunu hjá Svövu ... reyndar fóru allir niðrí bæ um það bil er Formúlan var að byrja nema ég og Gunni, kveiktum bara á sjónvarpinu og horfðum... kolvitlausir að margra mati sem líta á bæinn sem heilagan part ruglsins... en ég segi eins og Phoebe „ég er búinn að fara niðrí bæ“ (en hún var spurð í einum Friends þætti hvort henni langaði í bíó... "No I already seen one") Þessi helgi er búin að vera algjört meistarastykki fyrst frábær föstudagur Árshátíðin Rústum Fróða og mikil stemming í kringum það myndir hér. Svo bærinn og skemmtilegasta bæjarferð í margar vikur!!!... Góður dagur á laugardaginn ég er enn ekki búinn að ná í bílinn minn niðrí bæ, fór á málverkasýningu sem var víst búin svo ég komst ekki inn.... verslunarferð í Smáralind... skyndibiti og eitthvað rugl sem ég man ekki hvað var.... sog líka út að borða á Pizza Napoli mjög skemmtilegt... nema óttinn við magapínu varð svolítill þó ekkert hafi verið að óttast á endanum... og afmæli Svövu ... formúlan eins og ég hef áður rekið og núna í dag verður bara innri hreinsun vistarvera minna því þeim hef ég ekki sinnt í margar vikur.......