þriðjudagur, mars 02, 2004

Eru öll þessi Quzilla sjálfspróf samin fyrir kerlingar? Það er alltaf talað um það eins og maður sé einhverskonar kónvera samanber einn valmöguleikinn í einni spurningunni í einu prófinu "Dance with all the cute guys in this club???" Það er ekki gert ráð fyrir hedró karlmannleika! aaaight hverjum er svosum ekki sama ég tek þessi próf mér finnst það gaman ég nenni ekki að láta þau öll á yndislega littla bloggið mitt en ég er Móðir Theresa, Crazy, get away from me!, Snákur, og þarna álfurinn sem drapst í LOTR, kvikmyndin Fight Club, einhverskonar vopnalaus vampírumorðingi, gæti víst ekki leikið í klámmynd, What Kind of ANGEL are you? (For Girls only) ég var töfra engill og margt fleira sem ég man ekki þessa stundina en allavega hvað var ég að tala um já af hverju bara fyrir kerlingar... hver veit?