þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Búhú þá er Beyoncé Knowles orðin trúlofuð kerling... Ég grét ... en hverjum er svosum ekki sama ... hún mun alltaf skipa sérstakann stað í hjarta mínu........

Þá er bara að finna aðra hmmmm... female (samheiti yfir konveru, kónu, stúlkukind, Kleópötru, hornkerlingu, ég var ung gefinn Njáli vælukjóa, kvenkynsómaga, töskubera, sjálfstraustshamlað/ofvirkt fímeil, [eftir nokkra... falleg] konu og síðast en ekki síst hálfgerða manneskju) til að halda uppá ... af einskærri þráhyggju*ÞRÁHYGGJU* núna??? Æi fokkit hún BK verður alltaf mín. Þessi helvítis Jay Z má nú bara éta það sem úti frýs og ég ætla rétt að vona hann fái ekki að gefa út afbökun sína á Hvítu plötunni.

Hún var næstum búin að missa brjóstið út hjá sér á Grammy en það munaði smá og ég var ánægður fyrir hennar hönd að það gerðist ekki og Beyoncé getur haldið áfram baráttunni gegn alnæmi, án þess hauslaust fólk muni alltaf eftir þessum atburð.

Lengi lifi Beyoncé Knowles, drottning heimsins og ljós lífsins!!!