miðvikudagur, desember 10, 2003

Var að enda við að smyrja leðurskóna mína með einhverskonar vörn og gotteríi. Enda er ég að fara á tónleikana..... Búinn að hlaða batteríið á myndavélinni og tæma flash minniskortið. Ha er bannað að taka myndir af hljómsveitinni? nú? annars er mér sama ég ætlaði að taka myndir af tónleikagestum og rusli sem safnast á gólfið. svo smellir maður nokkrum af hljómsveitinni...... ég er nebblega í um þriggja metra hæð með vélina mína ef ég rétti rétt réttu höndina, svo ég ætti að ná góðu skoti.

Ég mæli með því að fólk sem veit ekki hverju skal niðurhala næst af dc++ (www.dci.is) eða kazaa (www.download.com.com) að grínistinn Eddie Izzard verði fyrir valinu.....

Andri, notaðiru nokkuð Remington eða Benelli í Bónusverkið um daginn? ... Verður ekki erfitt að nota þær til veiða hlaupstífðar? þó þú vitir það náttúrulega best... auðvitað átt þú þessar byssur náttúrulega. Samt verð ég að segja að þú ert orðinn ansi aktívur í þessum ránum (fyrst nokkur bankarán [snilld að finna einhverja dópista til að taka á sig sökina] og svo vopnað rán hjá bjargvættum þjóðarinnar)... ég hélt líka þú þyrftir að læra fyrir þessi próf þín... vantar þig annars ekki mann til að koma þessum peningum undan sem þú hefur haft uppúr þessu?