miðvikudagur, desember 17, 2003

Það er skipulagsvandi í þessu borgarstæði okkar. Af hverju þarf maður að eiga bíl til að komast á milli. Ég er á þeim tímamótum að þurfa að fjárfesta í nýjum bíl ellegar rauða kortinu. ÉG get með engvu móti sætt mig við rauða kortið því Minn vinnar í K.Ó.P. og svo fer minn í nýtt lífsmunstur þegar Þorri(mánuðurinn) skríður upp á milli(nubbleka HÍ). Þá þarf ég eð komstra við á 3 stöðum á hverjum einasta dagslengri dögunum. OG ef ég skil þetta rétt þá þarf víst að komast hratt á milli í nútímaþjóðfélagi......... aaaaaa plús margfaldað með því að ég fer líka í ræktina í Laugardaglnum og hversu launkt er það fá hinum 3 púnktunum Árbær city, K.Ó.P, H.Í, og Laugar aukinheldur allir hinir og þessir staðir sem maður vill láta sjá sig á. Ég á bara eftir að fara yfirum (hvenær áæltar Byggðarsamlagið Strætó að taka í notkun nýja og fullkomið leiðréttingakomastámillikerfi????) Enenenenenen það þarftu að líta ofaní leshönd góð að ég gædi kaupaðt mérst IPOD frá Apple Machintos namminu. það get ég svo notaþ til íhlustunar á milli staða........ söm myndi stytta könnske stundir..........enenenenenen MAMMA er ekki viss að þetta nýja og fína líf mitt eigi eftir að ganga upp.... hún blessunin er hræddum að ég muni fá Subaru hennar lánaðan í tíma og ótíma til allskyns útréttinga og ferðalaga milli vinsælla staða... og rauða blessaða kort minns muni lítið notað nema í þessar plönuðu föstu ferðir sem daglega þarf að fara í....... hvað gerist tul deymis ef Minns þarf að fara til Öndrans uppí (annanstað) K.Ó.P. ??? þarf ég þá að lappa í gegnum Smiðjuveglitahverfið?? nenni ég þvíslags??? og "hey Jæon viltu komí bíó" þessi spurning og ég segi geturu pikkað mig upp og komið við í Hafnarfirði í leiðinni??? á ég að segja það ........... nei nei nei ég er bar aorðinn reiður e´g læt ekki bjóða mér svona GYÐINGSSKAP ég er ekki nýskur ÞÓ SUMIR EFIST UM ÞAÐ Á TÍMABILI, NEFNI ENGIN NÖFN!!!!(ennþá stærri stafir) DJÓK!!! Svo ´+eg er að spá í að nota sömu rök og þegar ég kaupaði Canon Ixus vélina mína --------- ég týmdi ekki kaupum 50 þús kall og svo fór minns bara í ruglið straujaði alltofhratt yfirr a rauþu ljósy og fékk 30 kall í sekt ------- þá hugsaði ég #FYRST ÉG ER EKKI DAUÐUR SKAL ÉG KAUPA ÞESSA MYNDAVÉL# Svo nýr bíll á leiðinni takk svo mikið og meðan ég er aðessu þá er líka Vídeó vél á leiðinni og hey fyrst ég er að þessu á annaðborð þá ætla ég líka að kaupa mér........................ööööööööööööööö það veit ég ekki .....ég veit bara ég ætla að kaupa – EITTHVAÐ.