föstudagur, desember 19, 2003

Annars var keyrt á bílinn minn áðan og stungið af... Reyndar sáu snillingar unglingstrákar hver það var, voru búnir að hringja í lögguna og voru æstir BORGAR AÐ SINNA SKYLDUM SÍNUM en ég róaði þá niður og sagði þeim að þetta dusilmenni mætti eiga sig því skemmdin sem þeir vísuðu til var ekki eftir dusilmennið heldur #svoleiðis frá því ég klessti aftaná bíl hérna fyrir rétt um ári# að þetta yrði aldrei neitt nema vesen.... plús það bíllinn sem klessti á minns var víst nýlegur og dusilmennið tapaði því meiru... og dusilmennið má eiga sinn bónus... það var mín jólagjöf til hálvita þetta árið...

talandi um jólagjafir þá er ég að fara að kaupa fyrir 10800 í KEF svo ég fái gistingu á hótel KEF...

eina nótt........... reyndar hugsaði ég þetta ekki alveg þegar Agnar pantaði fyrir mokkur tvö herbergi í lok nóv... Hvað er maður að spá .... eins og einhver hugsuður að vera í einhverju herbergi útúrdrukkinn í KEF með læti rétt fyrir jól. NeMa en en en en maður nái að redda sér einhverju að gera þarna útánesi...


Svo er málið að hætta að hugsa og bara framkvæma allt sem manni dettur í hug.................. það er hið nýja mottó mittttttsss


Svo er búið að plana ferð á Roskilde Hróaskeldu Hróaskelda tónleikum tónleikar Danmörku Denmark Danmark rétt Kaupmannahöfn hjá. David Bowie verður þarna og ég ætla að vera þarna...

meira til sem planað var á XMAS í gær með SABBA

en nú eru að koma jól og ég mun setja síðuna í jólabúning bráðlega öllum til yndisauka.





Kemuru með?