miðvikudagur, maí 07, 2003

aaaaaaaaaaahh ég veit ekki veit ekki veit ekki. já notum útilokunaraðferðina. Ekki uuuuu hmm já allavega ekki hérna ................. nei .......... nei jú ekki kynþáttahatarana af því að þeir eru fávitar og svo ekki ööööööö helvítis barnaníðingana því að það skýrir sig sjálft svo vil ég enga andskotans smeðju kellingar eins og Sigríði Önnu einhversméreralvegsamadóttir. Svo vill ég ekki hafa helvítis Framsóknargaurinn á Vestfjörðum hvað sem hann nú heitir sem var allaballi en skipti útaf embættaást. Ég er líka á móti sértækum aðgerðum til að jafna launamun kynja, því það gerist að sjálfu sér með tíð og tíma. Ég vil láta leyfa fíkniefni og vændi. Banna bann við einkadans. Hmmmmmmm kannski er mér meira umhugað um málefnin en stjórnmál. Látum þetta þá heita óskalisti kjósandans, ég býð sjálfan mig upp fyrir stjórnmálaflokkum sem vilja uppfylla óra mína. já ég vill heldur enga helvítis ríkisbanka og seljið helvíts Landssímann og í burtu með höft á lífeyrissjóði til að fá að fjárfesta erlendis. Afnemum tekjutengdar bætur til lítils megandi og látum bætur fylgja ástandi fólks svo það geti gert eitthvað meira en að þiggja bætur. Rúv á að hafa túlk í horninu á beinum útsendingum og texta á upptökum, alltaf. já og rúv á fjárlög. allir eiga að fá að mennta sig. og fá læknisþjónustu án mikils kostnaðar, því skattar eiga nær einungis að sjá um þann kostnað og hætta mestmegnis kjaftæðis fjárútlátum, eins og égætlaméraðkomastaðínáinniframtíð. Og fleira miklu fleira ég á bara eftir að skrifa það niður geri það í góðu tómi.