þriðjudagur, febrúar 25, 2003

Aahhh hún mággga skirfar vel s´tilfærðan tuxta a bolgið sitt, sjá gellfromhell.blogspot.com. Jég hfe aranns funtið háj mér þröf fyrri að skirfa bregnlað, þussi tuxtagröð er sbíreytigel gó ósklijadni fyrri liekmenni. ´´Eg vtei ahvefrju j´eg geri þttea fe mðru barjyr guter murð kkei ttæja fe ðaþ ur ienhrev sum siklur mug latta mgi vit. Arrg verð að hætta þessu ruglu nei ekki burjy aftru nei hættu. Ok, þetta er annars skemmtilegur ritháttur kannski maður haldi áfram seinna já hún Magga skirfar vel og langt ég ákvað að lesa allan textan vel yfir þó langt væri og tókst það þó ég hafi ekki nennt að lesa skólabækurnar með jafnmikilli einbendingu. Hún talar um það hve hana langaði mikið að vera ballerína en það tókst ekki útaf sjónvarpsglápi og nammiáti, svo segir hún lesandanum frá því þegar hún og meintur andri(sem hefur víst ekki blogsíðu) velja þær myndir sem þau vilja horfa á - í heimabíó – DVD afspilunargræjum – ég sé tækjum og hljóð afspilunargræjum. Myndirnar eru kvikmyndir, sjónvarpsþættir, skuggamyndir og ljósmyndir. Annars skiptir annað í textanum minna máli en ef þið treystið ekki endursögn minni sem réttri getið þið lesið rétta textann hennar á síðunni hennar.


Ég fékk annars hugmynd fyrir um nokkru síðan þegar Árni og Hrafnhildur opnuðu búðina sína og settu Saddams andlit á Che ljósmyndina frægu á bol vel að merkja, að láta andlitið á mér á Che mynd. Síðan viðraði ég þetta við fólk og Magga er búin að búa til Che (Korda) mynd af sér. Hún ætlar að útbúa svona mynd af mér líka. Afbragð. Ég held svei mér þá að myndin af mér í líki Che muni seljast í þúsundatali.