mánudagur, maí 17, 2004

Sem og Violent Femmes söngvarinn [sem ég hef ekki hugmynd um hvað heitir] söng út í hið óendalega á þeirra tónleikum svo innilega Summer time summer time summer time vil ég taka undir með honum og óska öllum gleðilegra útilegna, bæjarrölts, línuskautsferðum, sápukúlublæstri, ferðalaga, veiðiferða, sólbruna, sólbaða, samtala, samskipta og hvaðþaðnúersemmaðurgerirásumrinsemgerirþausvonamerkileg!!!

og hey Efróvísjón var á laugardaginn... ööö og já já... gott partý!!! Takk öllsömul...

Sog var allt annað líka gaman... sérstaklega kröftugur endir...

En rosalega langar mér í flottari stafræna myndavél... mín er með alltof eitthvað fáa virka pixla mig langar í 10 milljón pixla og með svona linsu sem er töff ... og líka í IPOD enda er hægt að fá solleiðis með FM bylgju sendi svo hægt er að staðsetja við útvarp og ráða allri tónlist. Þarf bara að redda reikningsnúmeri og kennitölu hjá Flugfreyjunni vinkonu minni sem er einmitt að fara til útlandsins reglulega og alltaf.... reyndar þarf ég líka að redda einbeittum eyðsluvilja... sem ég hef ekki þessa stundina ---- því miður ---- samt langar mér að kaupa endalaust stóran hambörger på danske måtann.