mánudagur, mars 01, 2004

Það var víst 29. feb 2000 höhh ég er svo aldeilis hlessa...„Í nýja stíl er hlaupár alltaf þegar talan 4 gengur upp í ártalinu, nema á aldamótum þegar ártalið endar á 00. Þá er hlaupár aðeins þegar talan 400 gengur upp í ártalinu. Aukadeginum, sem nefndur er hlaupársdagur, er aukið við febrúarmánuð“. Ég hef þá bara verið svo gjörsamlega útúr heiminum en hverjum er svosum ekki sama... ÉG HAFÐI RANGT FYRIR MÉR OG ÉG BIÐST AFSÖKUNAR á því að hafa tímabundið aukið heimskuna í heiminum með því að vera ekki alveg 100% með þetta á hreinu en ég vakti allavega máls á því að stundum er ekki hlaupár fjórða hvert ár...

Annars er hlaupársdagur víst ekki dagur til að byrja að byggja um heimsveldi - Kerlingasögur segja að ekki eigi að byrja á nýju verki 29. feb, því það sé dæmt til að mistakast. Sumir ganga svo langt að segja að ekki skuli neitt gert þennan dag því það hljóti að mistakast. -