þriðjudagur, nóvember 25, 2003

En þegar ég kom útí þennan yndislega bíl minn þá gerðist þetta…
Ég opnaði bílinn og þá hrundi snjórinn inn á sætið
og fokk þá varð ég pirraður
mokaði hann út
svo geymi ég flísvettlinga í bílnum
svo mér var kalt þegar ég fór í þá kalda
svo skóf ég
eftir að hafa startað bílnum og
þegar ég ætlaði að leggja af stað fattaði ég að ég hafði ekki læst uppi
svo ég þurfti að fara útúr bílnum og inn í stigagang og læsa
en þá
komst ég ekki útúr bílnum
því að samlæsingin var frosin og virkaði ekki
svo ég þurfti að fara út farþegamegin
skondin sjón
ég hefði átt að taka mynd
svo komst ég ekki inní bílinn þegar ég kom til baka því að það var einhvernveginn allt frosið
svo ég þurftir að hjakka á læsingunni og rífa bílinn upp
ég hafði lagt á miðjum veginum svo það voru 2 bílar stopp fyrir aftan mig og biðu eftir að ég kæmist í bílinn
þegar ég loks komst inn
startaði helvítis bíllinn ekki
fyrr en eftir dágóða stund
svo var svo mikill snjór að ég rétt dreif af stað
og hálkan maður fokk þó ég sé á nagladekkjum
þá rann ég talsvert til
svo að þrátt fyrir frábæran morgun náði bíllinn að eyðileggja allt
en ég er glaður núna