laugardagur, maí 03, 2003

Hvenær gerir maður eitthvað að ásettu ráði og hvenær gerir maður eitthvað í nauðvörn til að halda lífi?
Má ég fara aftur í tímann og drepa Hitler og leika flugvallavörð 11. September í Boston.
Má ég drepa þig lesandi góður?(kannski gerir þú eitthvað vont í lífinu) Mætti ég þá drepa langalangafa þinn?
Finnst þér í lagi að drepa þá sem eiga byssur?
Má drepa þá sem eiga kjarnorkuvopn?
Má drepa þá sem hafa notað þau gegn eigin fólki? Eða öðru fólki?
Má drepa þá sem stóðu fyrir tilraunasprengingum með kjarnorkuvopn í Bandaríkjunum fyrir Hiroshima? Þeir sköðuðu íbúa í nágrannabæjum!
Má drepa þá sem skiptu upp Berlín og Þýskalandi eftir seinni heimstyrjöldina? Má drepa þá sem skiptu upp Kóreu? En Palestínu? En þá sem urðu til þess að Ísraelar yfirgáfu Ísrael?
Má drepa menn eins og Saddam Hussein og Georg Bush? Má drepa Gandhi?
Má drepa okfrumu? En furðuæxli sem hefur myndað heilafrumur hjarta og sjálfstætt líf? Má koma í veg fyrir getnað með því að segja nei við samförum?
Má ég taka lengri leiðina í vinnuna?
Hef ég rétt til þess að segja þér að þegja? Hef ég vald til þess að segja þér að þegja?
Hver er munurinn á Al Qaeda og öðrum samtökum eins og Íslenska ríkinu? Af hverju mega Bandaríkin eiga gjöreyðingarvopn en ekki ég? Mega þau það? Hvað þarf til til að maður megi eitthvað?

Þetta er partur af hugleiðingum sem fara í gegnum huga minn þegar ég les fyrir próf!