laugardagur, mars 22, 2003

Upp hefur komið ALVARLEG málfarsleg villa í talmáli okkar íslendinga, þ.e. nú er alsiða að segja t.d. Ég er ekki að skilja þetta, í staðin fyrir að segja ósköp venjulega ,ég skil þetta ekki, og ,við vorum ekki að vera að skilja þetta, í staðin fyrir ,við skildum þetta ekki. Fólk verður einfaldlega að fara að vera að taka sér tak í að vera að skilja það sem ég er að fara að vera að segja. Við skulum öll fara að vera að fara að tala rétt. Þó ég sé ekki að vera að skilja hvað maður þarf til að vera að segja til að reyna að vera að segja öllum að vera ekki að vera að tala alltaf vitlaust. Nú er ég að vera að fara að vera eitthvað með einhvern áróður eins og er.

Fögur er hlíðin, eru að vera bleikir akrar og eru að vera líka slegin tún. Svo fögur hefur hún aldrei verið að vera. Mun ég vera að fara að ríða heim og mun ég vera að fara hvergi.