föstudagur, apríl 21, 2006

Ég er í stuði. Stórt blogg í vændum.

1. Málfar í sjoppum
2. Nýjir bílar og drulla
3. Nám og vinna
4. Fátækt og sparsemi orðin kúl?
5. Litróf húðarinnar í kulda og trekk
6. Gengi erlendra gjaldmiðla óháð íslensku krónunni
7. MSN vinir sem þú ert hættur að tala við í alvörunni
8. Meðalgreind og Post-it miðar

Shitt mikið = hef þetta í stikkorðastíl

1. Ég ætla að fá eina með öllu, bara í gömlu sjoppunum. Núna er maður á bensínstöð og setur sósuna sjálfur en er boðið að fá "Báða laukana"?!? whats up with það maður. Málfarslega vitlaust. Réttara væri að segja... "Viltu fá hráan, steiktan eða bæði?" Útrýmum þessari heimskulegu samtíma slettu.
2. Ég á glænýjan bíl og hann er drullugur, hvenær á maður að bóna og hvenær má maður þrífa massíft?
3. ömm
4. Steini vinur minn segir að nýjustu frasarnir séu "Ég á ekki aur" og "Ég er fátækur námsmaður"
5. Maður fölnar í skammdegi en getur samt litað sig með tækninni. Er það ásættanlegt?
6. Ætli sé mikið flökt milli Evru og Dollars?
7. Ég á fullt af msn vinum sem eru bara þarna á msn en aldrei yrði ég á þá lengur. Ætli það sé ekki mér að kenna, ég er orðinn svo asskoti þurr á manninn.
8.