þriðjudagur, janúar 17, 2006

Hlutabréfamarkaðurinn liggur hátt þessa stundina, vonandi er hann ekki of teygður.

Annars heimsótti ég í kvöld vin minn þar sem hann sat iðinn og hringdi út fyrir prófkjör stjórnmálamanns. Þeir nota lotus notes, í verkið. Hann sagði mér frá skemmtilegri nýbreyttni sem símafyrirtækið síminn hefur innleitt. Stafrænt sjónvarp í gegnum adsl - hann sagði Breiðbandið væri drasl sem enginn notaði.

Hann sagði líka að ungir trúarhitamenn í Íran myndu bráðlega leiða landið í aðra dýrlega trúarbyltingu, með nútíma her á bak við sig væru þeir óstöðvandi blessðir kopparnir.

Annars er 2/3 grænmeti daglegt gróft brauð og engar franskar.

Bíllinn minn þolir ekki svona saltan snjó og neitar að færast upp brekkur og í gegnum ökladjúpan snjó - nema þegar Andri er nærri þ.e.a.s. hvíta þruman hans.

House vann golden globe og ég fór á jarhead sem ég hélt fyrst væri fornt arabískt orð en er í raun amríska yfir hálfbjána eins og þeir hétu í fyrri styrjöldinni.