föstudagur, september 24, 2004

ÉG er ekki sáttur... heilt gígabit af upplýsingum í ruglinu...

Compact Flash kortið sem ég kauptaði í Lundúnum hér um árið er ónýtt...

Þarna fuku nokkur pund...

EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN EN Það er partý í kvöld .. fyrst hjá Besta hópnum svo öllum öðrum... svo segja má að ég sé eiginlega bara of sáttur til að láta þessi ósættindi hafa áhrif á mig og mína.

Var annars að keyra um í dag þegar ég sé að lyktandi litli höfrungurinn sem skýrður var Bill er úrsérgenginn og kominn tími til að endurnýja ... það eru allir sáttir við það!

Sog er eftirvæntingin eftir nýju Ýkjunum ... sem ég er víst orðinn ritstjóri að ... GEIPILEG! eins og Einar Hjaltested sagði alltaf. Já ég er kominn í nokkur fleiri embætti hjá Sagnfræðinemum þar sem Guðjón og Canis Lupus eru mínir aðstoðarmenn.

Lifi byltingin, mátturinn og dýrðin að eilífu jonminn.blogspot.com!