mánudagur, ágúst 09, 2004

Ákkúrattttttt núna er í ég í svaðalega skrýtnu skapi.. .eins og ég gæti lyft hundrað og fimm kílóum... gaman frá því að segja að það er útaf því ´´eg svaf ekkert í nótt... því ég var að skoða Reykjavík´s nightliveið…. Fór meðal annarra orða í skemmtilega PÚÐ þar sem seljast vörur neyslunnar… 11-11 en þá var seint um nótt og ég og AGGI og Gummó keyptum okkur Mexíkana pulsur og vildum einnota grill til að grilla á Sæbrautinn EEEEEEEEEENNNNN neeiiiiiiiiiiiiiiiiii það er víst ekki selt ….

Hey svo við keyptum samt puslur og hituðum ær í örbylgjunni og töluðum við starfsfólk ellefunnar á meðan… þá LABBAR INN ÞESSI LÍKA SVAÐALEGASTA KÓNVERA SEM ÉG HEF Á ÆVI MINNI SÉÐ arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrggggggggggg ég bara varð að vá hvað hún var flott….

ÉG tók auðvitað mynd af henni en ekki góða því miður… svo fór ég að tala um hvað þessi búð sem ég væri að horfa á væri flott… jafnvel flottasta verslun sem ég hef augum litið í langan tíma og annað eftir því… helduru ekki að Konveran roðni ekki niðurfyrir fatalínu og brosi útaf eyrum …. Kærastinn hennar/eða bróðir labbaði svo með hana út í geðshræringu yfir að hafa séð mig!!!!!

Annars fengum við okkur líka köku… en ekkert áfengi eins og almannarómur hefur þegar álitið… enda er best að vera ódrukkinn til að skemmta sér… það höfum við Agnar komist að eftir mikla tilraunastarfsemi… og komist að því meðal annars að FYLLERÍ ER BARA HUGARÁSTAND!!!