þriðjudagur, júní 01, 2004

Gleðilegan Júní

Swindon komst ekki upp um deild... duttu út á móti Brægtn í útsláttakeppni í leik sem fór í vítaspyrnuúrslit.

Back to the balls robins, there is always next year!

.............Undarleg tilfinning hvílir yfir mér þessa stundina... eins og ég eigi að vera sofandi eða að undirbúa morgundaginn... kannski ég eigi að blogga um helgina???

Já já ég hélt partý heima á sunnudag og það var gaman... fyrst fórum við yfir smá netmál og komust að niðurstöðu um myndaalbúm sem er tilbúið og running... með kommentakerfi, Rescue Oasis er snillingur

Eftir það reyndi ég af áfergju að finna manninn sem gat ekki hætt að klappa á Casper & Mandril Aftalen DVD diskunum hans Ása sem skildi þá eftir 13. maí en af einhverjum kunnum ástæðum gekk það ekki eftir og ekki urðum við vitni að áhorfi um hann

en ég fann aftur á móti manninn sem var búinn að búa til vél sem breytir mönnum í homma... Bára kom eftir að formlegum fundi okkar strákanna var lokið með 3 ára gamlan VODKA sem var víst bara ágætur (nema það hann var ekki drukkinn og flaskan er á þvælingi milli borða meðan ég hreinsa til) svo gaman að hreinsa til...

og auðvitað var hún með GYÐINGA sígarettur sjálfvafðar til peningasparnaðar... sem er bara gott því af hverju eiga þessi sígarettufyrirtæki með allar sínar verksmiðjur að græða en þær sem eiga ekki verksmiðjur að tapa??? Spyr sá sem veit varla neitt!!! Næstu gestir voru þessir sem maður verður að bjóða í partý til sín... nefnilega sætu strákarnir... Jói (hypersvalt mullet tískugúrú) og Frikki og fyrst þeir voru komnir þá var ekki um annað að ræða en að

stelpurnar hrönnuðust heim í stykkjatali.. fyrst til að finna lyktina af þessum lengidugandi karlmennum var Berglind (sem tók svo margar myndir af sjálfri sér í myndaalbúminu frá partýinu og svo kom Gústav sem er víst Guðsmaður af guðs náð... syngjandi hress... hvað næst ójá hmm man ekki röðina en...

Oddný og Eva næstar öskrandi útlitsgeislandi Unnur árbæingur með þeim enda alltaf í HNITinu og næst kom Agnes vænsta ... síðhan kom Agnar og Gummi enda eru þeir í áskrift. Næsti sem dyravörðurinn hleypti inn úr röðinni var... enginn önnur en ...

UNA það var aldeilis gaman, verst með Sigurgísla sem var víst að fæða hungraðan heim á meðan. Annars man ekki hverjir voru í þessu partýi... eins gott maður tekur myndir Sunna kom með stelpustóð og kom þá í ljós að frænka mín var mætt á svæðið - Fellow æðardúnsbóndi frá Múlasveit - ekki slæmt og við ræddum um Sveitina og ættingja okkar... svo kom Björk árbæingur... en eftir það kláraði Berglind allt snakkið sem var gott því snakk er aldrei gott gamalt...

JÓN OTTI ER ALVEG EINS OG SETH Í THE O.C. hann var ekki ánægður með það... en ég verð nú að segja að ég horfði á þáttinn í kvöld með vinkonum Auðar litlu systur og það var bara gaman... ég er alveg kominn inní þáttinn - Helvítis OLIVER Já Ottinn kom með marga gesti og hlustaði á Mínus og koRn eða eitthvað solleiðis.

HEY næstar á svæðið voru engar aðrar en --- mig langar að segja *************** - en voga mér það ekki Claire and Sandy og þær voru bara Elegant ,klæðnaðar, enda útskrifaðar stúdínur á ferð með mikla drauma í farteskinu með bragðkeim af lífssjáanda.

haha svok fóru allir niðrí bæ... nema þessar þrjár sem gera heiminn skrýtinn Bee, Claire and Sandy... þær sungu fyrst í eldhúsi mínu svo undirtók en það var ekkert miðað við Hopesönginn á mínum löngu og rúmgóðu svölu svölum ... reyndar urðu þær frekar agressívar þegar feitlagin kona á labbi í hverfinu um miðja nótt leit ekki upp til þeirra og tók þátt í miðju alheims leik þeirra... ég forðaði mér inn og skipti um föt ... þá kvartaði nágranninn yfir þessum álfasöng... seinna við lögðum af stað down town fog creek og þar tekur við bloggi Gummó...