fimmtudagur, apríl 08, 2004

Takk Hr. Hólmeirsson fyrir að vilja koma með mér í hungurverkfall... ég hef afráðið að halda því til streitu en með smá breyttu sniðu frá öðrum hungurverkföllum því það sem ég borða ekki er óhollur skyndibiti... það byrjar vel ég hef ekki borðan neinn óhollan skyndibita í heilan sólarhring... eða frá því ég ákvað að fara í verkfallið...

Margir frægir hafa farið í hungurverkfall eins og einhverjir sem ég gæti hafa lært um í sagnfræðinni í Helvítis Ísarngerði.

Lýsingar mínar á matarleit munu verða áberandi hér á síðunni... en sem betur fer eru páskar að koma og þá er frí í vinnu og maður getur étið heimatilbúinn mat... en það fer svo að reyna á REYNA Á þegar Páskum lýkur....

Jég ætla að fá salat!!! eða eitthvað .... kannski ég noti tækifærið og læri smá næringafræði....