föstudagur, nóvember 28, 2003

Og ég sem ætlaði að vera svo jákvæður, fór meiraðsegja áðan að hlusta á FM957 eins og hver annar hauslaus. Reyndar kom það mér á óvart hversu óþægilega þægilegt er að hlusta á þessa stöð... hún hefur alltaf verið í hinu liðinu hvað mig snertir... mér líður alltaf eins og ég sé að brjóta einhverja reglu þegar ég hlusta á (þó ekki sé nema heilan tón). En maður bara slekkur á hausnum, hættir að hugsa og lætur sig líða inní heim þar sem sílíkon brjóst og stingandimagavöðvar eru staðalbúnaður og það að vera á móti er álitinn vera bara eitthvað blablabla. Viti menn þá er þetta bara svona.... já ekkert svo slæmt EN maður verður að passa sig því eins og ég skrifaði áðan þá þarf maður að slökkva á hausnum á sér. Það er aldrei gott að hætta að hugsa... varðandi magavöðvana og gervibrjóstin (sem reyndar fær mig til að hugsa um af hverju fólk er svona opið fyrir því að stúlkukindur útum allt eigi rafknúin gervityppi og noti þau óspart til að fullnægja frumstæðum þörfum en en en þegar strákur á gervipíku úr fínasta plastflaueli eða hvað sem notað er er er er hann álitinn vera algjörlega óður (reyndar hef ég aldrei komist í þessa umræðu [við annann en innanfullan heilabörkinn á mér] en ég svona reikna mér til um að þetta yrði niðurstaðan)) þá verð ég að segja að þeir eru bara allt í lagi....... allavega magavöðvarnir veit ekki með gervibrjóstin.... væri ekki hægt að genabreyta fólki bara þannig að öll fita safnaðist saman í brjóstunum á kvenkyns kynlífsmaskínum í staðin fyrir að skapa slappa handleggi og kallbrjóst???