mánudagur, júlí 14, 2003

G
Ég er frjáls eins og fuglinn, flogið næstum ég gæti.
............A
Mér er ekkert til ama flest nú eykur mér kæti.
...........D
Alsæll er ég því orðinn, ekki kann ég mér læti.
..........G
Ég er frjáls, ég er frjáls.


G.......G7.....C.................D
Ég er frjáls, ég er frjáls. Frjáls eins og fuglinn er,
C.........................................G.......D
frjáls og ég skemmti mér. Ég er frjáls.
G.......G7.....C.................D
Ég er frjáls, ég er frjáls. Frjáls eins og fuglinn er,
C.........................................G.......D
frjáls og ég skemmti mér. Ég er frjáls.


G
Förum út til að fagna, lyftum freyðandi skálum.
................A
Gleði og ánægju aukum, öllum leiðindum kálum.
...........D
En þó alltaf við hrópum, þegar einhvern við skálum.
..........G
Ég er frjáls, ég er frjáls.


G.......G7.....C.................D
Ég er frjáls, ég er frjáls. Frjáls eins og fuglinn er......