föstudagur, júlí 11, 2003

Bla bla bla bla Ég er ekki í neinu formi, tók nokkra spretti áðan í fótbolta og er bara dauður. Ég held líka að það sé stórhættulegt að stunda íþróttir, þess vegna er ég að bakka útúr þessum blak draumi með Real Madrid. Hart golf er ekki sérlega heppilegt að detta á, ég datt einmitt á malbik í dag en sökum hraðrar hugsunar náði ég að velta úr mér fallið með því að fara í kollhnís, fékk bara skrámur. Ef maður væri mikið að ærslast í fótbolta eða körfubolta eða handbolta eða blaki eða bocha eða sundi eða e-u er öruggt að maður myndi eyðileggja í sér líkamann og maður á bara einn líkama eða eins og kaninn segir you only got one body, so eat our special product. Fyrst íþróttir eru ófær iðja verður maður að snúa sér að drykkju og daglegum ærslum að einhverri alvöru. Kannski maður snúi sér að listgeiranum og verði handritshöfundur fyrir Hollywood og leikari líka. Kaupa flugmiða í fríinu og mæta með handrit á sundlaugabakkan hjá gaurnum sem græddi skítnóg af peningum af The Running Man og hann segir I like you, if you will write another story that I can make my wife play in, I will look into this script and give you a call, ok?. Ég segi þá is your’e wife that twenty five year old in the bikini? No, segir hann that is just someone how will start in this movie if it takes of. Þá segi ég No I will not make another one unless you can reasure my that this one makes enough sense to play in a cinema in near future. Þá kemur hann með einhvern kjaft og inn labbar spánverji til að athuga klórinn í lauginni og gaurinn sem gerði The Running Man verður brjálaður og lætur lífvörðinn sinn drekkja honum í lauginni en það gerir ekkert til því ég drekki lífverðinum og sef hjá stelpunni í bikiníinu, en hún heitir Claudia.