mánudagur, júní 02, 2003

Sem ég var á leiðinni á mikilvægan fund í vinnunni, tók ég eftir því að bremsuborðarnir voru búnir og surgaði illa í bremsudisknum á Mözdunni ég þorði ekki að halda áfram og sneri bílnum á næsta verkstæði, þeir sögðu mér að fara og kaupa bremsuborða ég fór auðvitað eftir fyrirmælum mér vitrari manna og keypti borða í Stillingu á morðfjár. Lét þvínæst bílinn í hendur fagmannanna og labbaði á brott ég ætlaði í strætó þá tók ég eftir því að ég átti ekki 220 kall í strætó svo ég fór í bankann og í hraðbankann tók út 500 kall á kreditkortið því ég vissi ekki númerið á debetkortinu því ég var svo stressaður yfir að missa af fundinum. Sog labbaði ég inná sjoppu til að fá að skopta Jóni Sigurðssyni í smærri einingar fyrir strætó en sæta stelpan í sjoppunni átti ekki nógu mikið af hrognkelsinu svo hún lét mig fá krabba og síld ég sáttur labbaði að næsta strætóskýli og settist þar á gangbrautina eins og hóra sem tekur Ragnheiði Jónsdóttur þá sá ég mikið af liði keyra framhjá sem ég þekki. Ég sá systur hennar Jórunnar, ég sá einhvern árbæing sem ég man ekki hvað heitir, ég sá annan sem æfði með mér fótbolta hjá Fylki fyrir löngu og ég sá þig lesandi góður í gervi hins vinnandi manns á leið til vinnu.