miðvikudagur, janúar 15, 2003

Já hún Magga setti inn tengil á síðuna mína frá sinni síðu, ég er ofsaglaður. Bára sendi mér líka póst til að . En Reynir snillingur í miðlun trygginga sagði að síðan væri sorgleg en já já fyrst þetta væri ég þá myndi hann láta þetta óáreitt svona fyrir kurteisissakir. Leon-ci annar maður tryggingamiðlunar hæfur mjög sagði þetta muni vera hið mesta framfaraspor hjá mér í langan tíma. En eftir þetta kom aðal athugasemdin, nefnilega frá mömmu og eins og henni er siður hrósaði hún mér rosavel fyrir að vera svona skemmtilegur en síðan leiðrétti og fór hún yfir stafsetningarvillur og málfarsmiskilning sem ég hef tamið mér og útskýrði fyrir mér hvernig ég gæti fært það til betri vegar, hún ætti að vita það hún sér nefnilega alein um það að leiðrétta slíkar villur í Morgunblaðinu ásamt sínum aðstoðarmönnum. Fyrst Mamma mín segir að þetta sé svalt þá er þetta svalt. Ég hef kannski ekki tilgreint einhvern sem hefur tjáð sig núna en það verður að bíða vegna þess ég er svo syfjaður. Helvítis Hannes Hólmsteinn mætir bara ekki í tíma sem hann setur klukkan 8 á morgnana stundatöfluna.